Sự kiện tiêu biểu của
ngành Nước Việt Nam

Thư ngỏ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023

VWSA

THƯ NGỎ
TUẦN LỄ NGÀNH NƯỚC VIỆT NAM - VIETNAM WATER WEEK 2023
Kính gửi: Quý doanh nghiệp ngành nước


Ngày 9 tháng 11 năm 2022, Hội Cấp thoát nước Việt Nam chủ trì tổ chức sự kiện Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2022 tại Hà Nội. Sự kiện đã được các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước và quốc tế ủng hộ và đánh giá cao. Tiếp nối thành công đó, năm 2023, Hội Cấp thoát nước Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện “Tuần lễ ngành Nước Việt Nam - Vietnam Water Week 2023” với chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững”. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 28 đến 30 tháng 9 năm 2023 tại Trung tâm Triển lãm WTC Expo, thành phố mới Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Là sự kiện duy nhất do Hội Cấp thoát nước Việt Nam chủ trì tổ chức, được sự bảo trợ của các Bộ, ban ngành, cơ quan quản lý nhà nước, Vietnam Water Week 2023 là sự kiện tâm điểm của ngành Nước Việt Nam, là điểm hội tụ tất cả các doanh nghiệp cấp, thoát nước, các nhà lãnh đạo chủ chốt, những tổ chức, doanh nghiệp, các nhà đầu tư lớn, các chuyên gia, nhà khoa học uy tín, những người đưa ra những quyết định chủ chốt giúp định hình con đường phát triển tương lai của ngành Nước Việt Nam. Tất cả sẽ cùng góp mặt để chia sẻ, trao đổi về các vấn đề chính sách, công nghệ, sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực cấp, thoát nước, nhằm thúc đẩy sử dụng tài nguyên nước tiết kiệm, hiệu quả và có trách nhiệm vì một ngành Nước an toàn và bền vững cho hôm nay và các thế hệ mai sau.

Thay mặt Hội Cấp thoát nước Việt Nam, tôi xin nhiệt liệt chào mừng quý vị cùng tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm, đồng thời tham dự các diễn đàn, hội nghị, hội thảo xoay quanh các vấn đề nóng của ngành Nước diễn ra trong khuôn khổ sự kiện.

Mọi thông tin chi tiết về việc tham gia sự kiện, quý doanh nghiệp và tổ chức vui lòng liên hệ:
Ban Truyền thông Hội Cấp thoát nước Việt Nam
Điện thoại: + 84 (0) 979.697.805 (Mr. Hải) / + 84 (0) 904.33.1317 (Ms. Dzung)
Email: hai.nguyen@tapchinuoc.vn / dzung.pham@tapchinuoc.vn

Với sự hưởng ứng và tham gia tích cực của quý vị, tôi tin tưởng rằng Vietnam Water Week 2023 sẽ tiếp tục thành công rực rỡ, xứng danh là sự kiện lớn nhất, quy mô nhất của ngành Nước Việt Nam!

                                                                                                Trân trọng,

                          
                                                                                                                                                                                         TS. Nguyễn Ngọc Điệp
                                                                         Chủ tịch Hội Cấp thoát nước Việt Nam