Sự kiện tiêu biểu của
ngành Nước Việt Nam

Khách sạn tại Bình Dương phục vụ Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023

VWSA

Sự kiện tâm điểm của ngành Nước Việt Nam mang chủ đề “Nước vì chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững” sẽ được Hội Cấp thoát nước Việt Nam tổ chức tại Thành phố Bình Dương trong các ngày 28 - 30/9/2023.

Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) tọa lạc tại thành phố Thủ Dầu Một và là nơi được chọn cho các sự kiện chính của Tuần lễ ngành Nước Việt Nam 2023 (Vietnam Water Week 2023)
Bình Dương được biết đến là tỉnh có diện tích khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam, là cửa ngõ giao thương với TP. HCM và các trung tâm kinh tế – văn hóa cả nước. Tại đây có rất nhiều khách sạn với chất lượng hàng đầu trong nước và quốc tế cung cấp phòng nghỉ tiêu chuẩn 4,5 sao cao cấp, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.
 

BECAMEX NEW CITY HOTEL (⭐⭐⭐⭐⭐)
Thiết kế độc đáo, ấn tượng với rất nhiều mảng xanh và vườn hoa, hồ nước, không gian khách sạn Becamex Hotel New City là một tổng thể kiến trúc hài hòa đầy tinh tế và đẳng cấp với 315 phòng bao gồm 146 phòng khách sạn và 169 căn hộ, thuận tiện cho nhu cầu lưu trú ngắn lẫn dài hạn.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) 100m (01 phút)
Địa chỉ: B2, Hùng Vương, Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương


BECAMEX THU DAU MOT HOTEL (⭐⭐⭐⭐⭐)
Khách sạn Becamex Hotel Thu Dau Mot được thiết kế cao 18 tầng bao gồm 172 phòng lưu trú, phong cách sang trọng, hiện đại, tối giản mà tinh tế, trang bị đầy đủ tiện nghi. Với tiêu chí “Stay with us, feel like home”, chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất giúp bạn có những phút giây phút nghỉ ngơi và thư giãn giống như đang ở chính ngôi nhà của mình.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO): 9.7 km  (18 phút)
Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương


THE VIEW APARTMENT (⭐⭐⭐⭐)
Hãy bắt đầu hành trình khám phá và trải nghiệm cuộc sống tại thành phố mới Bình Dương. “The VIEW” chung cư cao cấp chất lượng Nhật Bản – Một không gian sống đẳng cấp, nơi ngập tràn ánh sáng của sự hy vọng về một khởi đầu tốt đẹp trong tương lai.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO) : 2.7 km  (05 phút)
Địa chỉ: Lô C18, Đại lộ Hùng Vương, P. Hòa Phú, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương


SORA GARDEN APARTMENT (⭐⭐⭐⭐)
SORA gardens nằm ở vị trí cửa ngõ của Thành Phố Mới Bình Dương. Đây là một khu phức hợp với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những đường cong hài hòa, và sẽ sớm trở thành biểu tượng của Thành phố mới.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO): 1.0 km  (04 phút)
Địa chỉ: Lô C18, Đại lộ Hùng Vương, phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.


 

THE MIRA HOTEL (⭐⭐⭐⭐⭐)
The Mira là khách sạn 5 sao đầu tiên tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với các địa điểm trọng yếu, khách sạn The Mira là điểm dừng chân lí tưởng cho du khách trong những chuyến tham quan du lịch tại vùng Đông Nam bộ cũng như các doanh nhân, chuyên gia đến làm việc và công tác tại Bình Dương.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO): 9.6 km (17 phút)
Địa chỉ: 555B Đại Lộ Bình Dương, P. Hiệp Thành, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương



 

ELIZABETH HOTEL (⭐⭐⭐)
Khách sạn Elizabeth nằm trong khuôn viên rộng hơn 2400m2, Khách sạn Elizabeth được xây dựng theo kiến trúc Hoàng gia cao cấp, cao 9 tầng với 85 phòng ngủ theo tiêu chuẩn 4 sao trong đó có 14 căn hộ cao cấp được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết bị hiện đại phục vụ cho nhu cầu lưu trú dài hạn của quý khách hàng.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO): 9.7 km (19 phút)
Địa chỉ: 39A Trần Văn Ơn, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một,Tỉnh Bình Dương



THE MIRA BOUTIQUE HOTEL (⭐⭐⭐)
 Với 92 phòng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng 40-50 inches, kết nối Wifi Internet 24/24,… Phòng nghỉ với trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện sẽ mang đến những phút thư giãn, thoải mái cho quý khách.
Khoảng cách đến Trung tâm Triển lãm quốc tế Thành phố mới Bình Dương (WTC EXPO): 9.8 km (20 Phút)
Địa chỉ: 318A Đại lộ Bình Dương, P.Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.